Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Thỏa mãn nhaaaaaaa

Mình mới kiếm được thêm ít hàng để củng cố cho quán cà phê du lịch - Khu bảo tồn lan rừng vườn Troh Bư đây
Đầu tiên là...10 em ổ rồng nhé. Cái loại Ráng của hiếm này mà trưng trong ườn lan thì đúng bài luônmmm
Còn đây là...50 kí lô phượng vĩ
Mình đang mơ ước...một ngày đẹp trời nào đó ...50 kí lô phượng vĩ này sẽ làm nên một đám mây đỏ kín một góc vườn Khu bảo tồn lan rừng vườn Troh Bư . Hihi

Công trình mới của vườn Troh Bư - Buôn Đôn

Mình vừa phải...mở ra một đại công trình nữa trong vườn Troh Bư - Buôn Đôn. Với 2 ca máy múc, vườn Troh Bư đã có thêm 2 khoảnh đất trống đủ chỗ cho hàng trăm người vào tổ cức cắm trại chơi trò chơi thoải mái. hihi
Đây là đường lên khảonh đất trống trên đỉnh đồi này, nhìn ...đủ hoành tráng chưa
Phía dưới là bãi đất trồng sát hồ mà mình dự kiến sẽ làm nhà hàng câu cá kết hợp bán cà phê, giai đoạn 2 của quán cà phê du lịch ấy
Đứng ở bãi trên này ngắm vườn Troh Bư là thích nhất. Hai bãi tha hồ rộng nhưng mình không phải phá bỏ cây mấy nhé. Thực ra vì chỗ này quy hoạch sẵn thế rồi nên mình không trồng cây vào mà
Với cái lối lên tự nhiên này...có ai thích thử sức khôngggg? Còn vách đất bên ạcnh ...mình đang định trồng cỏ rồi đánh chữ Tro Bư - Buôn Đuôn
Tuy nhiên chắc phải tạm thời để đó đã...mình nợ như chúa chổm rồi. hihi

Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Tour mới tổ chức trong Troh Bư hôm trước này

Đây là hình ảnh về ...Tour mới tổ chức trong Troh Bư hôm trước này

Đầu tiên là ...đi tham quan bến nước Buôn Kó đung cách vườn Troh bư chừng 3km

Đoàn này ...hơi bị đông đúng không ? Gần 100 người luôn ý, họ đến từ các huyện, thành phố và các tỉnh tây nguyên trong chương trình lớp tập huấn giáo viên địa lý tại  Trung tâm giáo dục thường xuyên tỉnh

Đây là phần ở vườn, cái lò heo đốt luôn được mọi người dành cho sự quan tâm đặc biệt thì phải .hihi

Nhập mâm nào

Hội này chơi mành lẻ nhé

Không khí rất vui mà. hihi

Sôi động

Và...cuối cùng cũng dính tí...chủ vườn. hihi

Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

Hoa cho quán cà phê du lịch Khu bảo tồn lan rừng vườn Troh Bư

Đây là số hoa mình mới đầu tư cho quán cà phê du lịch Khu bảo tồn lan rừng vườn Troh Bư  này. Vẫn biết việc trồng hoa phải ưu tiên số một vì còn có chưa đến 3 tuần nữa là quán cà phê phải khai trương. Cơ mà ...cái khó bó cái khôn, phần thì kẹt tiền đầu tư, phần thiếu thời gian nữa nên lần lữa mãi đến ngày hôm qua mình mới đưa được các nàng hoa này về dinh ý
Nhìn thế chứ  hơi bị nhiều, cả 1 xe tải luôn. Chơi thêm vố này...mình coi như bị lõm nặng. Được cái phấn khởi là ...thêm chừng này hoa nữa chắc có lẽ là  tạm đủ để làm nền cho quán cà phê du lịch vườn Troh Bư?
Thực ra  hai năm rồi, nghèo thì nghèo chứ năm nào mình cũng làm 1 xe hoa cỡ này cho Troh Bư. Tuy nhiên...có lẽ do Troh Bư rộng quá nên cứ như muối bỏ bể ý. Hơi bị tiếc ...vì ngày xưa mình luôn tâm niệm sẽ làm Troh Bư theo  phong cách vườn Nhật nên không để ý đến hoa nhiều lắm. Sau này thì  lại tập trung hết sức lực cho lan để làm khu Bảo tồn nên dành được cho như thế cũng là đã quá sức.  Mình cứ nghĩ...hoa thì lúc nào chả mua được còn lan thì...ngày mai nữa không biết đã còn không. hihi!
Nhưng giờ thì cưỡi lên lưng cọp rồi, thứ 7, ngày 7...tháng 9 này là phải khai trương quán cà phê rồi ý. Hi vọng là cứ cái đà này ...sẽ có 1 ngày Troh bư mùa nào cũng rực rỡ sắc màu hoa

Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Đủ...đáng yêu chưaaa?

Đây là ảnh mình mới chụp ngày hôm qua trong vườn Troh Bư nhà mình này

Một cây nấm cổ linh chi vừa mọc lên từ 1 gốc cây chết đã bị cắt

Chuyện...nấm mọc trong trong rừng thì...xưa như trái đất rồi
Cơ mà nó...xinh không chịu đượccccccccccc. Hihi!

Troh Bư nhà mình...có Cẩm thị nữa nhaaaaaaa

Mình ...mới phát hiện ra ...vườn Troh Bư nhà mình có mấy cây Cẩm thị nữa nhé

Là...cây con thôi, cây to nhất cũng mới chỉ có thân to chừng hơn cổ tay
Nhưng ...như thế là cũng quá đủ để làm mình thích mê rồi
vườn Troh Bư nhà mình là đất rừng khôp cũ nên khá đa dạng về cây cối
Tuy nhiên, cẩm thị là một loài cây gỗ rất quý hiếm
Và...nó lại mọc tự nhiên trong vườn thì còn gì tuyệt vời bằng
Troh Bư luôn đem đến cho mình nhiều bất ngờ
Vậy....làm sao mà mình có thể...không yêu Troh Bư. Hihi!

Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Trúng mánhhhhhhhhhhh

Mình vừa làm 1 cú lan Bạch câu tuyệt vời nữa cho Khu bảo tồn lan rừng Troh Bư

Gần 20 kí lan Bạch câu rừng Ea Súp – Buôn Đôn đang ghim đó chờ ngày vào nhập tịch

Giá …rẻ bất ngờ nên mình bó tay hòan tòan, không thể chống cự lại sự cám dỗ
Thật sự lan Bạch câu sẽ giúp ích rất nhiều tạo nên cái nền hấp dẫn cho Khu bảo tồn lan rừng Troh Bư.
Vui quá điiiiiiiiiiiiiiiiiiii

Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2013

Hành trình đỏ và Troh Bư - P2

Ngày hôm qua thực sự mình đã rất bất ngờ. 120 thành viên của đoàn Hành trình đỏ đến từ mọi miền đất nước đã dừng chân để tham gia đêm lửa trại trong Troh bư cùng các bạn chủ nhà Dak Lak. Mình chụp được khá nhiều ảnh và có cả clip tuy nhiên chắc phải chờ mạng cải thiện thui.

Buổi trưa mình nhận được điện thoại của Khởi bảo bọn em chiều nay vào Troh Bư được chứ ...và 3h mọi người đã có mặt trong Troh Bư
 Chuẩn bị cho đêm lửa trại. Mọi người thực sự đã ưu ái vườn Troh Bư nhà mình  vì mỗi tỉnh chỉ ở lại 1 ngày xong lên xe đi tiếp trong đêm. Tối qua đã có 1 buổi giao lưu với thanh niên Dak Lak...vậy mà tối này họ vẫn ...tưng bừng trong troh Bư
Quậy tè le dàn chiêng đá
 Dành nhau nướng thịt
 Hấp dẫn món mì tôm
  Và trứng luộc. Thực ra mình quá vội vã và đoàn thì quá đông nên dành dùng đến hai món...sở trường này. cơ mà mọi người vẫn công nhận đây là một trong những bữa  mì tôm ngon nhất trong đời. Hihi
Mọi ngưới ấn tượng với món quà bất ngờ mà Troh Bư nhà mình dành cho họ...1 chàng ca sĩ người bản địa 100% và ai cũng hát hết mình luôn

Đêm lửa trại là đây. Mình rất vui khi được đón tiếp đoàn khách nhiệt thành này. Hi vọng sẽ có dịp gạp lại các thành viên của đoàn ...vẫn trong vườn Troh Bư - Buôn đôn

Hành trình đỏ và Troh Bư

Tối qua Troh Bư đã rất sôi động
120 thành viên của đoàn Hành trình đỏ đến từ mọi miền đất nước đã dừng chân tham gia đêm lửa trại trong Troh bư
Mình chụp được khá nhiều ảnh và có cả clip tuy nhiên chắc phải chờ mạng cai thiện thui