Thứ Ba, 7 tháng 5, 2013

ảnh vườn lan rừng Troh Bư 12/4/2013 của mình này

Đây là bộ ảnh vườn lan rừng Troh Bư 12/4/2013 của mình này. Đây là 1 chàng Giả hạc, mình bắt đầu thích nó hơn Long tu rồi, năm nay dù có nghèo...cũng quyết sưu tầm thêm. Hihi
 Đây là 1 ...đường hoa Loa kèn, nhìn xa như lan đất nhỉ. Chúng hơi bị hợp với khí hậu Buôn Đôn và Troh bư nhà mình, mình sẽ thử trồng thành thảm xem sao
 Như những chỗ thế này này, nếu có 1 thảm loa kèn thì dù bình dân...vẫn làm mọi người phải dừng bước cho mà xem
 Đây là một giò Thanh đạm xanh
Còn đây lan Ý thảo. Do mình không chăm được, để mặc cho tự nhiên nên chỉ nở được 1 chùm hoa, nhưng bù lại chúng ...dài ngoẵng nhỉ
 Đây là ...nàng vảy cá
 E ấp Muồng Hoàng yến
 Và 1 chàng lan kiếm
Lại... 1 chàng lan kiếm nữa này. Chả gì thì mình cũng đang phấn đấu trở thành ...người có nhiều lan kiếm nhất Việt Nam. Hihi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét